2024.08.26

Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Hình 1- Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Trong nhịp sống bận rộn của công việc như hiện nay, một chuyến du lịch công ty không chỉ là dịp để nghỉ ngơi mà còn là cơ hội tuyệt vời để tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và khám phá những địa điểm mới mẻ.

Ngày 09.08.2024 vừa rồi, MEVN chúng mình vừa có một trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch 2N1D tại Hồ Tràm, một trong những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hãy cùng chúng mình nhìn lại hành trình đầy thú vị và ý nghĩa này nhé!

Ngày 1: Chuyến du lịch bắt đầu, khởi hành và khám phá Hồ Tràm

Chuyến du lịch bắt đầu vào một buổi sáng đẹp trời. Mọi người tụ tập tại công ty từ sớm, ai cũng hào hứng và tràn đầy năng lượng. Sau khi điểm danh và sắp xếp hành lý, đoàn xe bắt đầu lăn bánh, hướng về điểm đến – một khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên trong lành.

Ở công ty - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Ngay từ khi bắt đầu khởi hành, không khí trên xe đã vô cùng sôi động. Tiếng cười nói rôm rả, những câu hát vui nhộn vang lên từ các thành viên làm cho chuyến đi trở nên ngắn hơn rất nhiều. Ai nấy đều hào hứng, trò chuyện  khiến quãng đường từ Sài Gòn đến Hồ Tràm trôi qua nhanh trong chớp mắt.

Sau khoảng 2 giờ di chuyển, chúng mình đã đến  suối nước nóng Bình Châu, một địa điểm nổi tiếng ở đây. Tại đây, mọi người có cơ hội trải nghiệm ngâm mình trong những dòng suối khoáng nóng tự nhiên, giúp thư giãn cơ thể và xua tan mệt mỏi sau hành trình dài. Một số khác sẽ chọn đi tham quan và cũng không quên thử sức với việc luộc trứng ngay tại các suối nước nóng – một hoạt động thú vị và đầy mới lạ.

Bình Châu - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024
Tham quan tại suối nước nóng Bình Châu

 

Khuôn viên khá rộng  của suối nước nóng Bình Châu có rất nhiều góc xanh mát và cảnh quan đẹp mắt đã khiến mọi người phải ngạc nhiên. Chúng mình dành thời gian tản bộ, chụp những bức ảnh kỷ niệm và tận hưởng không khí trong lành. Buổi tham quan tại đây đã mang đến những trải nghiệm thật mới lạ và nhiều niềm vui, khởi đầu chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

Sau khi đã trải nghiệm hết những điều thú vị tại Bình Châu, cả nhóm tiếp tục hành trình đến Hồ Tràm, nơi mà mọi người đều mong đợi chờ với những hoạt động phía trước.

Sau khi đến Hồ Tràm, chúng mình đã dừng chân tại một nhà hàng ven biển để dùng bữa trưa trước khi về resort làm thủ tục nhận phòng. Nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng với không gian thóang mát, view biển và thực đơn đa dạng. Sau khi đã nạp đầy năng lượng, mọi người di chuyển đến resort để làm thủ tục nhận phòng. Lần này MEVN chọn resort Vietsovpetro làm nơi nghỉ dưỡng,  không gian  ở đây khá sang trọng và tiện nghi của resort khiến mọi người rất hài lòng và sẵn sàng cho những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo tại Hồ Tràm.

Buổi chiều, chúng mình  tham gia những hoạt động team building thú vị ngay trên bãi biển. Mọi người ai cũng  hứng khởi di chuyển ra khu vực bãi biển rộng lớn, nơi đã được chuẩn bị sẵn các trò chơi và hoạt động thú vị.

Những trò chơi team building như vũ điệu sôi động, chui hầm địa đạo, phối hợp, vượt sông, … đã mang lại không khí sôi động và gắn kết tinh thần đồng đội. Mọi người chia thành các đội, tham gia vào các thử thách với sự hào hứng và nhiệt tình. Những tiếng cười vui vẻ, sự hợp tác ăn ý  đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và vui vẻ.

 

Team 1 - Team building - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Team 2 -Team building - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

 

Team 3 Team building - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024Hoạt động ngoài trời không chỉ giúp mọi người giải trí mà còn rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tăng cường sự gắn kết và hiểu biết lẫn nhau. Khi mặt trời dần lặn xuống, chúng mình kết thúc các trò chơi với tinh thần tràn đầy năng lượng, sẵn sàng cho một buổi tối  gala dinner bùng nổ.

Khi trời bắt đầu tối, không khí trở nên đầy mong đợi với buổi gala dinner sắp diễn ra. Sau một ngày dài với nhiều hoạt động thú vị, mọi người vẫn rất hào hứng  với buổi tối đặc biệt này. Buổi gala dinner được tổ chức tại một nhà hàng nổi tiếng nằm ngoài resort, khoảng cách không xa nhưng đủ để tạo cảm giác mới mẻ và khác biệt. Bàn ăn được chuẩn bị tinh tế với các món ăn đa dạng, từ hải sản tươi ngon đến những món ăn địa phương hấp dẫn. Trong khi thưởng thức bữa tối, mọi người cùng nhau trò chuyện, chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm về chuyến đi.

Buổi gala dinner còn có các trò chơi gameshow được tổ chức với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mang lại nhiều tiếng cười và sự hứng khởi cho mọi người. Sau các trò chơi gameshow, buổi tối tiếp tục với phần karaoke sôi động. Mọi người đều háo hức cầm mic và thể hiện tài năng ca hát của mình. Những tiếng cười và vỗ tay của mọi người, đã làm cho buổi gala dinner vui hơn bao giờ hết, trở thành một trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ.

Nữ gala - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Nam gala - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Bàn tiệc - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

ông ty gala - Chuyến du lịch Hồ Tràm tháng 08.2024

Khi buổi tối dần kết thúc, niềm vui đã làm cho buổi gala dinner trở thành một phần không thể quên trong chuyến du lịch, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và làm cho mọi người cảm thấy gắn bó hơn.

Sau buổi gala dinner đầy sôi động, một số  member quyết định tiếp tục cuộc vui tại khuôn viên của resort. Mọi người tiếp tục trò chuyện, hàn huyên và thưởng thức những ly đồ uống nhẹ nhàng. Những câu chuyện, những kỷ niệm về chuyến đi và những dự định trong tương lai được mọi người chia sẻ rất nhiều. Sự kết nối giữa mọi người thêm phần chặt chẽ và những khoảnh khắc này chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ, góp phần làm cho chuyến du lịch trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Ngày 2: Thư giãn và trở về

Ngày thứ hai, sau một ngày đầy hoạt động và sôi nổi, mọi người dành thời gian để thư giãn và nạp lại năng lượng. Buổi sáng được dùng buffet tại resort sau đó mọi người tự do lựa chọn hoạt động yêu thích như tắm biển, thư giãn bên hồ bơi, hoặc khám phá khu vực xung quanh. Đây cũng là thời điểm để mọi người chụp lại những bức ảnh kỷ niệm với đồng nghiệp và thiên nhiên tuyệt đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp của chuyến du lịch này.

Giờ về cũng đã đến, chúng mình cùng dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản địa phương. Mọi người đều luyến tiếc khi phải chia tay nơi đây, nhưng ai cũng cảm thấy hài lòng và vui vẻ với những kỷ niệm đẹp có được từ chuyến đi.

Chuyến du lịch 2N1D tại Hồ Tràm không chỉ mang lại cho chúng mình những phút giây thư giãn, thoát khỏi áp lực công việc mà còn giúp gắn kết tập thể MEVN ngày càng bền chặt. Đây thực sự là một hành trình đáng nhớ và hy vọng sẽ còn nhiều chuyến đi như thế này trong tương lai!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments