2024.06.18

Quarter Sharing lần thứ 3 chủ đề O2 tại MEVN – 31.05.2024

Hình bìa - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024

Cùng nhìn lại buổi lễ Quarter Sharing lần thứ 3 – chủ đề O2 tại MEVN với chúng mình nhé!

Buổi lễ Quarter Sharing  31.05.2024  diễn ra vào một ngày nắng đẹp, tràn đầy sự phấn khởi và hào hứng của toàn thể nhân viên. Đây là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại những điều  đã làm được trong quý vừa qua, đồng thời đặt ra những phương án cho thời gian tới.

Quarter Sharing lần thứ 3 chủ đề O2 tại MEVN

Buổi lễ bắt đầu với phần trình bày của ban lãnh đạo công ty. Mr Imamura đã chia sẻ thông tin tập đoàn của MEG và anh Nguyễn Ngọc Tiến  đã chia sẻ định hướng của  MEVN .Từ những chia sẻ có thể thấy  thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ tất cả mọi người trong công ty và với tin rằng với tinh thần đoàn kết, MEVN  sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Tiếp theo là phần chia sẻ hoạt động của các team Product, Sub Project và các team chức năng trong thời gian qua. Mỗi team đều có những bài thuyết trình ấn tượng và câu chuyện thú vị về những dự án mà họ đã thực hiện.

Team 4 - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024 Team 3 - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024 Team 2 - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024 Team 1 - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024

Một trong những điểm nhấn của buổi lễ là phần đặt và trả lời câu hỏi của các team. Họ không chỉ nói về những khó khăn đã trải qua mà còn truyền tải những kinh nghiệm  làm việc đến các đồng nghiệp. Những câu hỏi chân thực và đầy cảm hứng ấy đã tạo nên một buổi lễ Quarter Sharing thật ý nghĩa.

Phần Q&A- Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024
Phần Q&A thú vị

 

Sau những phần chia sẻ, không khí buổi lễ trở nên sôi động hơn với phần trao giải thưởng. Những team được đánh giá cao trong đợt Quarter Sharing này  được vinh danh và nhận những phần thưởng xứng đáng. Những tràng pháo tay vang lên không ngớt, tạo nên bầu không khí vui tươi và khích lệ tinh thần làm việc của mọi người.

Best Product team -Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024
Best Product Team – Team Ozone

 

Best Sub Project Team - Team AI Fundamentals
Best Sub Project Team – Team AI Fundamentals

 

Buổi lễ kết thúc với phần giao lưu nhẹ nhàng và tiệc buổi tiệc thân mật tại nhà hàng Bên Sông.  Mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, những điều đã làm được và chưa làm được cùng với đó là  những dự định trong tương lai. Đây giống như một buổi tiệc hàn huyên giúp  mọi người gắn kết hơn với công ty.

Tiệc cty - Quarter Sharing lần thứ 3 - 31.05.2024
Buổi tiệc thân mật sau buổi Quarter Sharing 31.05.2024

 

Quarter Sharing không chỉ là một buổi lễ  thông thường mà còn là một sự kiện quan trọng, tạo động lực và củng cố niềm tin cho toàn thể nhân viên.

Hãy cùng nhau chờ đợi những buổi lễ Quarter Sharing tiếp theo tại MEVN nhé!

Subscribe
Notify of
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments